föstudagur, ágúst 15, 2003

vissuð þið að hjúkrunarkona Alberts Einstein kunni ekki þýsku og skildi þar af leiðandi ekki það sem hann var að babbla á dánarbeðinu? kannski var hann að segja eitthvað GEÐVEIKT merkilegt en við munum aldrei fá að vita það... kannski var hann bara að segja "ég þarf að pissa" eða eitthvað þannig að þetta skiptir engu máli... soldið svona rósbud dæmi samt:)

í krossferðum miðalda var flutningur dauðra manna af vígstöðum mikið vandamál... það dóu mjög margir og líkin voru þung en sem kristnir menn gátu þeir að sjálfsöguð ekk bara skilið líkin eftir... þetta var leyst með því að taka risastóra "potta" með sér í orrustuna, þeir suðu líkin og tóku bara beinin heim með sér... merkilegt en ógeðslegt:)

það voru fjörtíu mismunandi ríkisstjórnir í Frakklandi á millistríðasárunum

það var bara einn postulanna tólf sem dó úr elli... St. John minnir mig.... hinir dóu fyrir aldur fram á mismunandi hátt.... mjög merkilegt:)

vildi bara bæta aðeins úr bloggleysi vikunar en hafði ekkert að segja.... er að fara alveg yfirum á vinnu þessa dagana... svo hef ég verið að vesenast svo mikið þessa vikuna líka, ætlaði að blogga í gær en þá var Hannes í sjónvarpinu og ekki mátti missa af því (svo sauð á bílnum þegar ég var að keyra Írisi heim til sín og ég fór ekki að sofa fyrr en um klukkan tvö í nótt), á miðvikudagskvöldið var Hafsteinn með styrktartónleika sem var auðvitað ekki hægt að missa af:) rosalega góðir tónleikar, mjög hæfileikaríkt fólk sem kom fram en alveg afskaplega róleg lög.... kannski var ég bara of þreytt eða kannski var of lítið loft þarna inni eða ... eitthvað?

fyrsta menningarnóttin mín á morgun!!! fór á fyrsta Gay Prideið mitt síðustu helgi og á morgun mun ég fara á menningarnótt í fyrsta skiptið:) this is definetly a summer of firsts:) hef alltaf verið að vinna þessa daga undanfarin ár en ekki núna:) mér bauðst meira að segja frí frá skúringunum um helgina en ég hafnaði því.... kannski er ég ansi EN... það verður meira en nóg að gera hjá þeim þegar ég hætti því þeir ætla að gera allt sem ég geri sjálfir (og ég held að ég geri soldið mikið gagn þarna....) auk þess sem ég sort of þarf peningana fyrir þetta:) ef einhver veit um vinnu sem er ekki "bindandi" og borgar vel:) EKKI mikla vinnu bara svona soldið öðru hvoru, þá má alveg hringja í mig;) ég er ágætur þjónn og er með vinnuvélaréttindi og skyndihjálparréttindi og fullt af reynslu og ég er dugleg og ég þríf EKKI klósett!!!:).... var að vísu boðin vinna á lyftara á leiðinni til Færeyja (gaurinn sem ég sat hjá á eitthvað uppskipunarfyrirtæki), ætti kannski að hringja og tékka á því ef ég lendi í peningarvandræðum:)??

talandi um peninga - ætti ég að fara í augnleysigeislaaðgerð? losna við gleraugun og sjá vel??? kannski ekki....:) virkar þetta í alvörunni? í sturtu og í háttinn - brjálað þreytt;)

vissuð þið að bensínið í fullum tanki á júmbóþotu myndi nægja venjulegum bíl til að keyra fjórum sinnum í kringum jörðina?

Engin ummæli: