fimmtudagur, ágúst 21, 2003

ég er hætt að vinna.... þarf hvorki að mæta á morgun né hinn né í næstu viku... alveg hætt.... ætli ég fatti þetta ekki einhvern tímann um helgina þegar ég er að læra:)?
smá gallar samt við að vera hætt - ég er lasin.... í þriðja skiptið í sumar!!! hef ekki verið svona oft og reglulega lasin síðan ég var í sexára bekk! þetta er samt ekki alvöru lasin neitt, bara kvef og bólginn "úfur" og slappelsi.... svo vaknaði ég klukkan kortér yfir sex í morgun (eins og ég var að grínast með í gær!!) eins og venjulega og ætlaði að fara á fætur! sem betur fer stoppaði ég mig og sofnaði aftur til tíu mínútur yfir sjö... vaknaði í sjokki yfir að vera ekki mætt og ætlaði aftur á fætur:) settist upp og kötturinn undirbjó sig fyrir "morgunböggið" - að þvælast fyrir mér þangað til að ég er búin að finna allt sem ég þarf að taka með mér og hljóta harðfisk að launum þegar ég fer út... hann heldur að sitt hlutverk sé að elta mig á röndum annars fái hann ekki neitt:) en ég áttaði mig á því að það væri alger óþarfi að fara svona snemma á fætur og lagðist aftur í rúmið... vaknaði hálfníu og gat ekki sofnað aftur.... líklega vegna þess að ég fór að sofa fyrir ellefu í gærkvöldi:) soldið fáránlegt að fara svona snemma að sofa loksins þegar ég þarf ekki að vakna morguninn eftir:) ef ég hefði farið oftar að sofa fyrir miðnætti í sumar hefði ég kannski ekki verið svona oft veik?:)

anívei:) rosalega mikið að gerast í dag og á morgun er ég að fara í stúdentsmyndatöku... af sjálfri mér:) mamma og pabbi "eiga enga almennilega mynd" af mér og til að gleðja þau ákvað ég að fara í svona myndatöku... hárið á mér er líka aftur eins og það var vorið sem ég útskrifaðist og ég kemst í fötin og húfan passar og ég er að fara að klippa mig þannig að núna er tíminn:).... sex árum of seint en betra seint en aldrei:) var einmitt að máta "draktina" (ég á meira að segja TVÆR!!!) um daginn og hún passaði mjög vel um mittið og brjóstin en pilsið er aðeins styttra en mig minnti og ermarnar eru þannig að ef ég beygi olnbogana færast þær upp á miðjan framhandlegg ætli ég hafi eitthvað stækkað síðan ég kláraði skólann? held að minnsta kosti að hendurnar á mér hafi lengst - how weird is that???? kannski hefði ég ekki átt að bera svona mikið þungt í undanförnum vinnum:)?

farin að gera eitthvað af viti .... vissuð þið að margir sjómenn gengu með gulleyrnalokk til að geta borgað fyrir almennilega útför þegar þeir dóu?:)

Engin ummæli: