sunnudagur, ágúst 03, 2003

Þetta albúma dæmi er að gera mig vitlausa!!!! Það neitar að uploada á einum stað svo þegar ég reyni hina leiðina (ein í einu – tekur rosalegan tíma) þá fer ég alltaf inn á Windows XP heimasíðuna þó að ég vilji bara browsa…. Hef ekki þolinmæði í þetta í dag:) Ætla að fara að koma mér út og mála útidyrahurðina eða eitthvað… nenni ekki að hanga inni en langar ekkert út… I have serious problems!!:)
Ok, babysteps, fyrst í sturtu, svo í föt, taka soldið til svo mér líði betur hérna, ganga frá töskunni sem er enn á gólfinu þó að allt sé komið úr henni, kannski borða eitthvað ef ég finn eitthvað…. Þyrfti að fara að versla en ég veit aldrei hvað ég á að kaupa þannig að ég kem alltaf heim með tekex og tómatsósu og tannkrem (vá byrjar allt á t!) – þoli ekki búðir… ég kann samt að kaupa bækur held ég… farin að gera eitthvað!!!!

…. ég veit svo sem alveg hvað er að mér en það gerir þetta ekkert auðveldara….

Engin ummæli: