mánudagur, ágúst 04, 2003

tók eitt próf í dag…

Has anyone considered that maybe this world doesn't deserve to be saved?
Fenix.
First priority: Loki.

Second priority: Making sure that he never finds
that out.

Take the male version of this quiz or you can go
visit Ellie @ quod.pitas.com


Which female character from Ragnarok are you?
brought to you by Quizilla

ég er greinilega ekki nægilega heiðin? Hver er Fenix?

Þá er þessi snilldar helgi búin og maður verður að mæta í vinnuna á morgun klukkan sjö… jibbí… kannski er ég bara löt að eðlisfari en mig langar ekkert til að fara að vinna aftur… mig langar í skólann! Kannski er ég bara skrítin?

Ætti kannski að skirfa inn ferðasögu frá Færeyjunum en ekki í kvöld – ég er að lesa svo skemmtilega bók að mig langar til að klára hana áður en ég fer að vinna aftur – annað kvöld á ég ábyggilega ekki eftir að gera neitt annað en að fara í sturtu og glápa á imbann eða spila tölvuleiki… 12-13 tíma vinnudagur er ekki beint auðveldur þegar maður er búinn að vera í svona löngu fríi - maður verður "linur"

Engin ummæli: