þriðjudagur, ágúst 26, 2003

ég á ammæli á morgun!!!!

ég verð officially nær þrítugu en tvítugu.... hljómar ekki vel skal ég segja þér..... en ég hlakka samt til:) ég er að hugsa um að halda veislu en ég vil það ekki fyrr en ég er búin að mála og þannig hérna heima hjá mér þannig að það eru tvær mögulegar lausnir á stöðunni:)
1. partýið bíður þar til allt er orðið fínna (það er ekki búið að vera "fínt" svo lengi að það gætu liðið fleiri ár þangað til ég held uppá afmælið... greinilega not a person of action hérna megin en mér til varnar þá eru veggir rosalega stór fyrirbæri og litakort eru með rosalega mörgun litum:))
2. leigja sal eða fá að vera á bar fyrir miðnætti einhvers staðar næsta laugardag.....

ég fæ svo rosalega sjaldan fídbakk en núna væri gott að fá það... eða hringja eða senda mér póst.... það væri auðvitað rosalega gaman að halda risaafmæli og bjóða öllum sem ég þekki.... allir sem ég þekki komast ekki fræðilega fyrir inni hjá mér auk þess sem allt fólkið sem ég þekki er rosalega ólíkt og það er góð hugmynd að hafa það aðskilið:)... amk suma...

anívei, tannlæknirinn bíður... I'll be back!

Engin ummæli: