miðvikudagur, september 17, 2003

opnaði póstinn minn í morgun eins og mar gerir þegar mar er orðinn 21. aldar stelpa (er það ekki Edda???:)) og fékk þetta:)

From: kolaabiola_02
Date: 16. september 2003 20:54
To: kolaabiola_02@gay.com
Subject: ACCLAIMED WINNER


Naturally, this letter will come to you as a surprise since we have not
met permit me to introduce myself. I am kolawole Abiola, the first son
of the late M.K.O. Abiola, the acclaimed winner of the annulled
presidential election of June 12th 1993 of the Federal Republic of Nigeria.
Before my Fathers death, he willed all his assets and wealth in my name
(as the first son) because my family is a polygamous one, my father has
many wives.
My father transferred a lot of money in United States dollars
domination abroad. And also his assets worth billions of dollars abroad.
Presently, (US$81million) eighty-one million united states dollars
only, is in a security company in europe and asia countries,

that’s why I am soliciting for your urgent assistance to safely transfer
this money in to your account on your behalf and myself.
For your assistance, 30% of the total sum will be given to you, 10% to
offset local or foreign expenses that may be incurred in the course of
this remittance.
I shall be meeting with you, if you accept to assist me.remember all
modalities have been worked out to ensure a clean remittance of this fund
into your account hitch free. Your expertise has been taken into
consideration and quite believe that you will protect my interest by taking
this deal strictly confidential.it will taken fourteen(i4) working days to
actualize this project, without delay.
I will appreciate your quick response.I am open to further question
you may wish to ask in respect of this business transaction.
Our dreams will surely come true.

Regards
Yours faithfully,
Kolawole Abiola


NOTE:I AM NOT GAY.I ONLY USE THE SITE

------------------------------------------------------------------------
Thousands of Profiles. Thousands of potential dates, lovers or friends.
Gay.com Personals -- You'll Get Hooked! http://www.gay.com/personals/



ég hef fengið nokkur svona bréf um ævina og þó að ég svari aldrei og sé fullkomlega meðvituð um að þetta er svindl etc. þá finnst mér rosalega gaman að lesa þau ... sérstaklega þau sem eru skrifuð með samheitaorðabók til að virka meira prófessíónal:) samheiti verandi ekki alltaf "samheiti":)hehehehehe

það sem mér finnst best við þetta bréf er að hann endar á því að segja að draumar okkar hljóti að rætast og notar vefþjón fyrir samkynhneigða.... :) ég fæ svona á tilfinninguna að hann skrifaði þetta: "... in my name (as the first son) because my family is a polygamous one, my father has many wives..." á milli þess sem hann skrifaði "tall, dark, very dark and handsome, write back and we'll see if "Our dreams will surely come true." hehehehehehehe

það er geitungur í glugganum mínum.... heimskasti geitungur í heimi - þó líklega ekki eins heimskur og ætt heimskingjanna sem kom reglulega inn til Írisar í sumar, þeir flugu alltaf upp í loftið, aftur og aftur og aftur og héldu að þeir kæmust út þannig og létu glugganna alveg í friði:) glugginn, sem þessi er í, er fjórskiptur, efst vinstra megin er opnanlegt fag sem er opið.... hann er í glugganum fyrir neðan það.... og þessi gluggi er við hliðina á hurðinni sem hann flaug innum til að komast inn sem er líka alveg galopin:)

kötturinn situr og horfir á hann og ég læt lítið fyrir mér fara... kannski ég loki mig bara inná baði og fari í langa sturtu eða eitthvað þangað til að hann fattar það..... eða hringi í mömmu:)hehehehehehe hún er ekkert hrædd við þá, hún bjargar þeim!!!! setur allt í glös og fleygir þeim út (ég bjarga hunangsflugum, meira að segja náttúran er á móti þeim, fræðilega eiga þær ekki að geta flogið og mar á alltaf að vera góður við minnimáttar:)).... í gær var mamma að "bjarga" geitungi (svo hann gæti farið og stungið fólk) en hann tróð sér undan glasinu og stakk af.... hún vissi ekki hvert hann fór en hann var ábyggilega einhvers staðar INNI!!!! ojjjjjjjjj!!!!!! ég er ábyggilega skyldari pabba sem sagt, hann flýr eins og smástelpa:).... hann var ekki alltaf þannig en einu sinni fór hann til Dóminikanska lýðveldisins og gisti nokkrar nætur, þegar hann kom heim var hann með bit eftir 72 mismunandi pöddur um allan líkamann.... þær bitu hann misoft líka þannig að hann var beisikallí étinn þarna úti og eftir það þolir hann ekki pöddur..... ég skil hann svo vel!!!! ef ég hefði verið þarna í Karíbahafinu og það væru pöddur um allt hefði ég ábyggilega aldrei sest niður, ekkert sofið, ekkert borðað bara hlaupið um göturnar öskrandi ... og líklega nakin:)hehehehehehe

farin að lesa eitthvað mind-expanding og gáfulegt...... eða Lord of The Rings:)

Engin ummæli: