þriðjudagur, september 02, 2003

jamms þá er skólinn byrjaður samkvæmt stundaskrá sem er helvítis bögg vegna þess að það er ekkert að passa saman.... ég ætlaði að fara í japönsku en það er alls ekki að ganga því námskeiðin sem ég "verð" að taka þessa önn eru öll á nákvæmlega sama tíma þannig að ég verð því miður að sleppa henni.... ekkert smá leiðinlegt.... en miðað við hvað ég hef verið lengi í Háskólanum er alveg eins líklegt að ég verði þar aftur næsta haust og þá get ég tekið einhverja japönsku kúrsa:) en núna tek ég bara Stefnur í bókmenntafræði... sem virkar brjálað erfiður kúrs og ég er ekki næstum eins bókmenntalega þenkjandi og allir hinir sem voru með mér í tíma.... ok.... kannski fara bókmenntalegir hæfileikar ekki eftir útliti? ...... gaurinn við hliðina á mér var meira að segja með einhverja skáldsögu í rassvasanum!!!!... en engann penna til að skrifa það sem átti að læra heima og þurfti að fá lánað hjá mér.....:)

ég keypti mér prentara í gær:) rosalega stolt af sjálfri mér en mér finnst að það hefði mátt standa á pakkanum að UBS tengið fylgdi ekki með því ég var í þvílíkum ham í gær að sanna tölvunarhæfileika mína með því að setja hann upp og prenta eitthvað út en það er auðvitað allt lokað klukkan tíu á kvöldin og engan vegin hægt að redda þessu.... ekki sátt:( en ég er að fara núna þannig að í kvöld verð ég vonandi orðin hetja:).... svo er líka spurning um að sanna fyrir pabba að maður geti þetta, amk áður en hann kemur heim:) hann bauð fram aðstoð einhverra gaura úr vinnunni sinni til að hjálpa mér! ég þarf ekki að fá einhverja menn í heimsókn verandi eins klár og ég er..... ó sjitt.... kallast þetta ekki að jinxa verkefninu???? 7 9 13!.... lítur samt út fyrir að vera nokkuð idiotprúff:)

Timothy Tangherlini er SNILLD!!!! ég er svona nörd sem á uppáhaldsfræðimann og þessa önn er einmitt þetta uppáhald að KENNA mér:) þetta er eins og fyrir suma að fara á leiklistarnámskeið hjá ..... Brad Pitt... svona ef hann gæti leikið:).... að vísu er þessi fræðimaður ekki eins myndarlegur og ég fíla hann "ekki þannig".... ok.... fyrir söngvara að fara á námskeið hjá eeehhhhhh...... Pavarotti?:)hehehhehe

whatever:)..... nenni ekki að pæla í ensku síðunni núna þannig að það verður að bíða.... líklega fram að jólum því það er ekkert smá brjálað lesefni í öllum námskeiðunum mínum...:)

Engin ummæli: