þriðjudagur, september 16, 2003

... og þau sátu hlið við hlið í tímanum í gær:)......

núna er ég búin að sitja fyrir framan tölvuna heillengi núna og velta því fyrir mér hvort ég ætti að skrifa það sem ég ætlaði að skrifa næst... en ég ætla ekki að gera það.... þetta er ekki persónulegt blogg og þá kemur mér heldur ekki við persónulegt dót annarra er það nokkuð? mér kemur ekki við hverjir sofa hjá hverjum og nei ég er ekki baun skotin í þessum strák og heldur ekki í stelpunni.... þetta er soldið annað sem kemur mér ekki við:)hehehehehe
hver er annars tilgangurinn með þessu bloggi?????? afhverju er ég að þessu?? kannski er þetta bara orðinn vani? ég prófaði einu sinni að blogga persónulega (og nei!!!!! linkurinn er einkamál:).... held líka að mér hafi tekist að eyða því, vonandi:)) og komst að því að það væri ekkert fyrir mig:).... mig langaði ekki rassgat að deila þessari vitleysu með fólki:)

í staðinn ætla ég að láta hingað link að leik sem ég fann um daginn og mér finnst frábær:) þú ert að spila á móti kjúklingum:) hehehehehe

Engin ummæli: