laugardagur, september 13, 2003

ok prófið búið.... búið og ég hef ekki hugmynd um hvernig mér gekk.... en ég notaði alla litina (pælið í því! próf í háskólanum og við vorum beðin um að koma með liti með okkur:)!!!) og skrifaði fullt en ég klúðraði lesnu spurningunni vegna þess að ég var eiginlega of undirbúin undir hana eða eitthvað... veit ekki alveg hvað var að en ég var búin að skrifa niður fullt af punktum en mundi ekki rassgat!!! þegar í prófið var komið.... einhver breinleki eða eitthvað... man ekki ennþá hvað ég ætlaði að skrifa og ég meika ekki að kíkja á punktana mína til að sjá hverju ég gleymdi:)

anívei, það er skyldumæting í óvissuferð á mánudaginn í vinnunni en við kvöldfólkið sleppum því við erum með stundaskrá sem segir að við verðum að vera annars staðar allan daginn .... sem betur fer!!! svona hvataferðir eru murder! sérstaklega ef það er skyldumæting... á manni ekki að langa til að fara í svona ferðir? þetta er eins og að segja að barsmíðunum mun vera haldið áfram þar til mórallinn batnar.... hehehehehe

só, partý í kvöld, vonandi mætir öll deildin:) ég ætla ekki að bjóða mig fram sem formaður aftur... held ég.... samt er það þannig að ég er farin að kunna allt núna eftir að hafa aldrei verið í neinu félagsstarfi (verandi ófélagslynd manneskja og allt það) og þá er soldil synd að hætta... nema auðvitað ef ég hugsa það þannig að ég sé að hætta á toppnum:)hehehehe

hvað um það ég er viss um að það verði gaman:)

Engin ummæli: