fimmtudagur, mars 11, 2004

3/11... og ég hélt að Madrid myndi vera tiltölulega örugg borg? ég þekki konu sem er búin að vera sjúklega hrædd við töluna 11 í mörg ár.... mörg, mörg ár:) hún flýgur aldrei til útlanda 11. einhvers mánaðar, heldur ekki 4. júlí og ekki 7. apríl vegna þess að 4+7 eru 11, situr aldrei í sæti númer 11, tekur aldrei ákvarðanir 11. og 22. hvers mánaðar því það yrði óhappa ákvörðun, þessi listi er endalaus, ellefu og allar samlagningar þeirrar tölu eru óhappa á einhvern hátt - þess ber að geta að konan er endurskoðandi og á auðvelt með að leggja saman tölur og vinna með þær almennt... stundum er erfitt að ímynda sér að hún þori út úr húsi því hún er svo hjátrúafull:) eftir þessar árásir held ég að hún loki sig bara inni? verð að hringja í hana á morgun og athuga hvernig hún hefur það;) þó hún sé slæm getur verið að pabbi sé verri? hann og talan 23... kannski er talnafóbía alvöru sjúkdómur?:)

þvílíkur vindur í dag! í dag skil ég tilganginn með asnalegu hvítu plastkaffilokunum:) einu sinni sat ég með Hannesinum á Café París eldsnemma um morgun, við vorum að hugsa upp einhver kúl slagorð á túristaboli... ég ítreka eldsnemma um morgun og við vorum frekar súr:) ég efast um að nokkurt þeirra verði notað en samt datt mér eitt þeirra í hug í dag þegar ég labbaði út með kaffibollann, út í rokið... "Icelandic Climate: Where Storms In Teacups Are A Possibility" ... sullaði yfir höndina á mér hálfum kaffibollanum... eða ég sullaði ekki, vindurinn gerði það:) kannski er þetta eitthvað karma? þetta með að vökva sjálfa mig daglega:)

annað sem við vorum að pæla í vinnunni - verulega skemmtilegar samræður í vinnunni - ef nokkur pör væru send á tunglið til að setjast þar að, búa til samfélag, eignast krakka og þannig... allir eru hraustir og ekki með kvef þegar þau leggja af stað verður til kveflaust samfélag? hvaðan kemur kvefið? ef það er ekki fólk til að smita þig færðu þá aldrei aftur kvef? .... en nokkrum kynslóðum seinna? ef það kemur kvef drepast þá nýlendan? hugsanlega er kvef af hinu góða?:)

hélt ég hefði ferðast alveg ágætlega mikið en ég hef bara farið til 17% Evrópu ... kannski er ég að klikka á því að heimsækja mismunandi staði innan sama landsins en ekki að ferðast til mismunandi landa? ... ég fer heldur ekki alltaf til mismunandi landa þegar ég fer út:)


create your personalized map of europe
or write about it on the open travel guide
hmmm... þegar ég verð orðin stór förum við Drekinn bara um borð í Norrænu og reddum þessu:)

... í dag var gert við gluggann í stigaganginum:) rétt rúm ein og hálf vika ... sem betur fer hefur veðrið aðallega verið vont hinum megin í húsinu:)

þegar tölvurnar klikka - þær enda allar á því að gera það - þá gæti þessi "leikur" minnkað pirringinn:) virtúal leið til að lemja tölvuna í klessu:) ... vantar mynd af laptop samt:)

Engin ummæli: