föstudagur, janúar 18, 2008

Við nánari athugun kemur í ljós að ekki er allt pasta skapað eins. Þetta er maðurinn sem býr til allt Barilla pastaið sem við Íslendingar þekkjum og elskum:)



Góðar stundir

4 ummæli:

Lára sagði...

Hann má alveg búa til pasta handa mér en hann má alveg vera í fötunum - engin punghár í mitt pasta takk!

Nafnlaus sagði...

Hann má vera nakinn mínvegna.


Btw, "hrós" barna eru ótrúleg.

Nafnlaus sagði...

punghár er hægt að raka í burtu áður en maðurinn kemur inn í eldhúsið en ég kæri mig ekki um bera rassa á eldhúsborðinu hjá mér!!!! en hann getur verið annarsstaðar í íbúðinni:o)
Talandi um pasta-maskínur þá get ég alveg séð fyrir mér að hægt sé að nota ósköp venjulega hrærivél til að búa til eitthvað af mynstrunum en ég er ekki alveg búin að leysa þurrkunarmálið!!! Kannski þegar ég er búin að fá risa hárþurrku til að bræða þetta hvíta ljóta úti get ég líka notað hana til að þurrka pasta.....

Nafnlaus sagði...

Að vera með rassinn uppi á eldhúsborði er ekki mjög hreinlætislegt...allt annað mál ef þetta væri stelpa :)

Gummi