miðvikudagur, janúar 16, 2008

Mér leið alveg eins Benjamin Buford Blue áðan nema ég var að tala um kartöflur, hvað annað?

Bubba: Shrimp is the fruit of the sea. You can barbecue it, boil it, broil it, bake it, sautee it. There's shrimp kebabs, shrimp creole, shrimp gumbo, pan fried, deep fried, stir fried. There's pineapple shrimp and lemon shrimp, coconut shrimp, pepper shrimp, shrimp soup, shrimp stew, shrimp salad, shrimp and potatoes, shrimp burger, shrimp sandwich...

... en núna er ég hætt í kartöflubransanum, nema svona í undantekninar tilfellum eins og gerist, ég er bara í einni vinnu þessa dagana og lífið er ljúft:)


Lifið heil krakkar mínir

1 ummæli:

Deeza sagði...

Heyrðu, með cannelloni eru búnir til svona pastastautar og svo þegar allt er þornað er sívalningur sagaður innan úr og tadaaa, fullkomið cannelloni. Svo senda þeir úrsagið til Suður-Ameríku held ég... það verður náttúrulega shitloads af pasta í afgang. Ég veit samt ekki með skrúfurnar.