föstudagur, apríl 14, 2006

Erotic Thriller

You've made your own rules in life - and sometimes that catches up with you.
Winding a web of deceit comes naturally, and no one really knows the true you.

Your best movie matches: Swimming Pool, Unfaithful, The Crush


Erotic Thriller no less ... hef aldrei heyrt um þessar myndir sem "passa best við" mig, en til þess er imdb.com:)

Swimming Pool? neibbs ... mig langar ekki til að sjá hana ... Unfaithful? jú, jafnvel, tilnefnd til óskarsverðlauna, já, kannski bara en lifi það af að sjá hana ekki:) og The Crush? já, nei, hef séð hana á leigum í mörg, mörg ár en hef aldrei viljað sjá hana ... ég held jafnvel að það sé lítið mark á þessu prófi takandi?:) spurning um að taka annað próf?:)

... satt að segja kemur þessi niðurstaða mér ekkert á óvart ...
You Failed 8th Grade Math

Oh no, you only got 5/10 correct!


... sad but true og það versta er að ég velti fyrir mér að nota reiknivél en hafði ekki hugmynd um hvað ég átti að slá inn ... hversu gamlir eru krakkar í 8th grade?

jamms, það liggur ýmislegt betur fyrir mér en stærðfræði verður að viðurkennast en samt lifi ég tiltölulega eðlilegu lífi:)
You Were a Rabbit

You are fast thinking and tend to live by your wits.
Getting over fears is important to you, as is strengthening intuition.

Your Fortune Is

Woman who wear G-string is high on crack.


góðar stundir

Engin ummæli: