miðvikudagur, janúar 12, 2005

Missti óvart af skólanum í gær þannig að ég byrja í dag... steingleymdi því að ég þyrfti að byrja aftur og svaf yfir mig, svaf yfir mig í vinnuna líka en ég var líka gersamlega búin á því eftir helgina:)

næsta skipulagða ferð er víst fyrstu helgina í febrúar en hún verður miklu "mannúðlegri" með heitum potti, rennandi vatni, örbylgjuofni og ísskáp samt svipað langt út úr bænum og jökull í næsta nágrenni sem Willisinn minn kemst kannski uppá, ég ætla að minnsta kosti að prófa:)

annars mest lítið að frétta svona almennt séð þannig að ég læt þetta duga þangað til ég er búin að fara í skólann og hitta kennarann minn... mig minnir að hann sé hálfgerður asni en ég vona heitt og innilega að ég hafi rosalega rangt fyrir mér því ég nenni ekki að taka kúrsinn og ef kennarinn er "sérstakur" verður þessi önn mörder:)

góðar stundir

Engin ummæli: