fimmtudagur, júlí 24, 2003

ok.... lagaðist bara af sjálfu sér:) fínt og flott:) ég er í of góðu skapi til að vera eitthvað að vesenast með íslenska stafi vs. útlenskt bögg/blogg:)

aníhú, búin að vera að taka soldið til en verð að gera meira og verða að fara í sturtu bráðum og verð að sofa slatta í nótt vegna þess að í þessari viku hef ég líklega slegið met í að fara seint að sofa...... og ég ælta ekki að sofa allann tímann í Færeyjum:)

Færeyjar Á MORGUN!!!!!! get varla beðið þó að ég þurfi geðveikt að geta stoppað tímann akkúrat núna því ég þarf að gera svo margt... myndavélin í viðgerð á morgun (yndislegur maður í Beco sem heitir Guðmundur ætlar að redda þessu fyrir mig:)), pakka, finna föt, helst að kaupa mér buxur og kannski skó????? svo ég hafi til skiptanna og solleis, gefa burknanum og Júlíu heima hjá Írisi... kaupa mat fyrir köttinn og kattarsand og eitthvað sem mömmu finnst geðveikt gott því hún ætlar að flytja inn í nokkra daga og "þykjast vera í útlöndum":) Mamma er eflaust yndislegasta kona sem ég mun kynnast í þessu lífi og ég er fáránlega heppin að hún sé mamma mín en ekki einhver kona sem kemur í búðina!!!!!

Bróðir minn kom í heimsókn í vinnuna í dag í búningi með mjög skemmtilegar fréttir!!!:) vekur alltaf jafnmikla lukku meðal gauranna í vinnunni að einkennisklæddir menn skuli koma að heimsækja mig og það endar alltaf sem brandari dagsins... sumt er fyndið og með þessum bröndurum get ég lifað ... þegar ég var kölluð Garún AB í nokkra daga var ég að verða vitlaus - það kom til vegna þess að einhver sumarstarfsmaður í Mjólkursamsölunni sendi okkur 60 lítra af AB mjólk í staðinn fyrir sex og ég hafði pantað þann daginn.... ég held að það væri góð hugmynd að hafa svona sumarstarfsmannaleik á sumrin eins og það eru alltaf kókleikir og þannig:

"Heimskasti Sumarstarfsmaðurinn! hefur þú lent í vandræðum vegna óreyndra starfsmanna stærri og smærri fyrirtækja og stofnanna? hefur þú orðið fyrir töfum vegna þess að það er einhver auli á línunni veit ekki hvað hann er að gera? verður þú fyrir aðkasti í vinnunni vegna mistaka sumarstarfsmanna annarra fyrirtækja? hringið í síma 904 1234 og tilnefnið heimskasta sumarstarfsmanninn sem þið hafið lent í og hljótið að launum þátttökurétt í KveðjuGleðiVeislu Sumarstarfsmanna 2003 sem haldin verður á Ylströndinn í lok sumars - allir sem hringja inn og greiða atkvæði komast í pott og geta unnið til glæsilegra verðlauna"

en talandi um fólk sem kemur í búðina, ég ætlaði alltaf að skrifa um konuna sem kom á þriðjudaginn (hún hefur ábyggilega verið martröð atvinnurekenda á sínum tíma þegar hún var sumarstarfsmaður btw:)) Þessi kona mætti með útlenskan gest með sér og vildi kaupa fisk vegna þess að svoleiðis "gerir maður" þegar það eru útlendingar í heimsókn:) þessi kona, eins og svo margir aðrir sem fá gesti á sumrin, hafði ekki hugmynd um hvað hún var að gera og, eins og þeir sem koma bara í fiskbúðir þegar það eru útlenskir gestir, bað um: "nýja, glænýja, alveg nýja ýsu" - ýsa er notuð í kattarmat í útlöndum:)
hvað um það þessi kona átti rosalega erfitt með að skipta milli tungumála þannig að þegar hún hafði beðið um þess splunkunýju ýsu á íslensku snéri hún sér að útlensku konunni og sagði: "viltu kartöflur eða hrísgrjón með ýsunni?" ... það skildist ekki alveg þannig að henni tókst með herkjum að skipta yfir í ensku aftur, þær völdu kartöflur, hún rétti mér þær og sagði: "these too" ... ok, sumir eru bara svona og það er alveg í lagi ... nema hvað, hún varð að bíða soldið eftir ýsunni vegna þess að yfirmaðurinn minn var að flaka hana (hún var alveg splunkuný;)), ég útskýrði þetta fyrir henni á íslensku og hún snaraði þessu yfir á ensku fyrir útlensku konuna eins og henni einni er ábyggilega lagið: "the ice is so fresh the fishman is doing it" - eða á íslensku "ísinn er svo ferskur að fiskimaðurinn er að gera það":)

ladída... mér fannst þetta geðveikt fyndið:) ég kveikti bara á tölvunni til að sjá dagskránna fyrir Ólafsvökuna og ætlaði að slökkva strax aftur en kíkti aðeins á netið... og núna er ég búin að vera alltof lengi að gera ekki neitt af viti, kíkja á tölvuna vaska upp, kíkja á tölvuna, þurrka diska, kíkja á tölvuna.... ætla að hætta þessu og taka til milli þess sem ég tek til, ryksuga herbergið, færa húsgögnin á hentugri staði, brjóta saman föt, færa húsgögnin á hentugri stað, skúra baðherbergið, færa húsgögnin á hentugri stað.... get aldrei ákveðið mig hvar þessi húsgögn eiga að vera:) - held að allt muni ganga miklu betur svona, er það ekki?:) ekki næstum eins skemmtilegt samt:( þegar maður vinnur við að taka til nennir maður ekki að taka til heima hjá sér.... samt eru hárgreiðslukonur alltaf með klikkaðar klippingar? en smiðir búa alltaf í ókláruðum húsum,bifvélavirkjar keyra alltaf bilaða bíla en saumakonur ganga í heimasaumuðum fötum.... kannski fer þetta bara eftir starfinu?:)


.... en eitt persónuleikapróf:)
merkilegt:)

skylar jade



Your Stripper Name is Skylar Jade!


You're an experienced stripper at a typical club, with the stage name to prove it.

You haven't yet made it to the top end clubs in the big city...

But you certainly don't have to wipe down the mirror after you dance!
You're seasoned at pole tricks and could win a gold medal - if pole dancing were an Olympic sport.

You love doing private dances for customers - as long as there's no touching and big tipping!

You've got the future of a $2000 a night feature dancer, Jenna Jameson style!



What's *Your* Stripper Name?

More Great Quizzes from Quiz Diva



... og svo þetta:)
normal guys



You Attract Normal Guys!


Not that "normal" is a bad thing... you just prefer not to get your heart broken.

You've probably dated enough losers in your life, learned from it, and become an ultra cool chick.

And it's this togetherness that attracts the right kind of guy.



Healthy guys aren't afraid of intimacy or commitment.

They'll call you after a first date, but they won't want to move in after one week.

Normal guys can solve their own problems - and will help you solve yours.



To keep things blissful with your normal guy (or to get the right one), it's easy.

Continue to be the super incredible chick that you are, no emotional baggage or issues.

Normal, incredible guys love girls like you.


What Kind of Guy Do *You* Attract?

More Great Quizzes from Quiz Diva

Engin ummæli: