laugardagur, júlí 12, 2003

ég hata flensur!!!!! ætli ég hati ekki frunsur líka? hef aldrei fengið svoleiðis að vísu, sjö níu þrettán

mér finnst þetta fyndið:)
Environmentalist
Threat rating: Low. You are annoying, but too much
of a softy tree hugger to pose any threat to
the mighty machine of Republican progress. And
the FBI know where you live.


What threat to the Bush administration are you?
brought to you by Quizilla


so now you know:)
surprise
You have a surprise kiss! Your partner is always
pleasantly pleased to have you jump outta no
where to dote them with a fun peck on the cheek
or more passionate embrace. super markets and
work places are your favorite places to attack
your loved one with all your love =p


What kind of kiss are you?
brought to you by Quizilla

þetta átti líka að vera besta helgi sumarsins en mér finnst veðrið ekki vera nein snilld... sem er eins gott vegna þess að ég er ennþá lasin og ég hata það svo ótrúlega mikið.... tekst að gera einn hlut, illa, áður en ég verð að fara aftur uppí rúm og hvíla mig... kannski er ég bara aumingi eða mér hefur tekist að smitast af SARS þegar japönsku túristarnir komu í mat á veitingastaðinn síðasta mánudag... errrr... mér var farið að líða illa á sunnudag þannig að það passar varla hmmmmm ég varð kannski veik eftir þetta "símtal dauðans" síðasta laugardagskvöld?? samband líkama og sálar og allt það? kannski brotnar líkaminn bara saman þegar sálin fattar að vonin og draumarnir eiga sér enga stoð í raunveruleikanum og að hún hefur verið fíbl í laaaaaangan tíma?:) eða ekki.... það var ábyggilega stelpan í bakaríinu sem smitaði mig í síðustu viku - helvítis gullfiskurinn!!!! ekkert nema ljóst hár, varir og augu....

en ég er að mála tré á vegginn minn, eitt laufblað í einu, ég fæ bráðum flott Mongoose hjól til eignar (þar sem snillingarnir Gunnar og Debby eru æðisleg!!!)
og hér er mynd af þeim vegna þess að þau koma í heimsókn hingað reglulega:)... og ef þið viljið ekki hafa myndina bara segja það:)


og ég er í fríi alla helgina eins og ég hef verið síðustu daga.... leiðinlegt samt að hafa verið heima án þess að geta gert nokkuð af viti.... og flensur vara aldrei að eilífu - vona ég? að vísu sagði ég strákunum í vinnunni að hætta að gera grín að kvefinu mínu (þegar það var orðið verulega slæmt og ég var enn að vinna) vegna þess að "svona dóu risaeðlurnar".... ég er nokkuð viss um að einhvern tímann hafi ég heyrt að risaeðlurnar fengu kvef sem stuðlaði að einhverju leyti að falli þeirra og útrýmingu? er það bara vitleysa í mér? ég er ekki risaeðla samt, ég mun ekki deyja úr þessu þó að mér líði ömurlega og ef eyrnabólgan og beinverkirnir og hitinn fer ekki bráðum (kvefið er að mestu farið...) ætla ég bara að biðja lækni um fúkkalyf og læknast:) ástæðan fyrir því að ég hef ekki beðið um svoleiðis fyrr er sú að aukaverkanirnar af fúkkalyfjum fyrir mig eru oft ekki mikið skárri en það sem ég er að reyna að lækna .... bara öðruvísi..... núna nenni ég ekki að röfla meira um flensuna mína.....

kannski finn ég fleiri svona próf sem ég get tekið:)?

Engin ummæli: