föstudagur, desember 12, 2003

góðan og blessaðan:)

ég var að skoða bloggið hjá henni Kollu vinkonu minni og hún var með þetta snilldar próf á síðunni sinni þar sem hún gat prófað vini sína og núna ætla ég að herma:) ég að vísu klikkaði stórkostlega og gleymdi að setja nafnið mitt inn:/ en ég sagði henni frá því og ef þið gerið sömu mistökin verðið þið að gera það líka:) ég sendi nokkrum prófið beint en ekki öllum þannig að linkurinn er þarna efst til hægri undir myndunum mínum... og nei, ég er ekki búin að setja inn nýjar myndir ennþá:) geri það bráðum:)

ég veit ekki alveg úr hvaða potti ég var dregin og vissi ekki einu sinni að ég hafði tekið þátt í nokkrum leik en ég var að fá sendan boðsmiða á þriðju Lord of The Rings bíómyndina, silkipappír (svona þykkur glansandi pappír) og innsigli úr vaxi og vesen, hélt fyrst að ég væri boðin í eitthvað brúðkaup en það reyndist vera þessi boðsmiði og ef ég kemst ekki í bíó fæ ég mynd númer tvö á vídeóspólum gefins í næstu Skífuverslun auk þess fæ ég 2.500.- króna inneign í verslunum Símans upp í einhvern gsm búnað, að eigin vali... var einvher að skrá mig í leik sem ég vissi ekki af? veit einhver hvort það sé leikur í gangi hjá Símanum sem ég var að vinna? ég er auðvitað rosalega ánægð en hvaðan kemur þetta??

anívei, Gréta var að koma í heimsókn og ég ætla ekki að vera þessi leiðinda týpa sem hangi í tölvunni þegar það er fólk í heimsókn:)

góðar stundir:)

Engin ummæli: