mánudagur, október 06, 2003

klukkan er sex og ég er búin að vera vakandi í rúman klukkutíma... fékk þessa líka stórkostlegu martröð og gat engan vegin sofnað aftur:/ búin að vera að spila tölvuleiki, surfa rólegar síður sem eru ekki með vondum myndum og upplýsingum og taka próf á Quizillu ..... ég er rosalega þreytt.... hjartslátturinn er að vera eðlilegur... ætla að prófa að sofna aftur:) vá hvað ég þoli ekki martraðir!!!! hérna eru nokkur próf sem ég tók.... hmmmm .... "nokkur" en samt soldið mörg:) og nokkrir linkar á sniðugar síður:)

loksins kom að þessu!!!!! ég er ekki lengur ein um þetta!!!!:)

... you would need this... why??? kannski kaupir sama fólkið svona líka??

hérna er fullt af dóti sem maður barasta þarf ekki að vita:)... samt las ég eiginlega allt:)... þetta er dæmi:

In Norfolk, Virginia, it is unlawful for chickens to lay eggs before 8AM and after 4PM.

7-UP was created in 1929; "7" was selected because the original containers were 7 ounces. "UP" indicated the direction of the bubbles.

Mosquito repellents don't repel. They hide you. The spray blocks the mosquito's sensors so they don't know you're there.

Engin ummæli: