sunnudagur, júní 06, 2004

Gleðilegan sjómannadag:)

Það rignir svo að Ísland verði grænna úr geimnum... það er eitthvað fáránlegt að gerast varðandi svefn og svefnþörf líkama míns, fór frekar "snemma" að sofa í morgun og var vöknuð fyrir hádegi... ætlaði að sofa út eins og á að gera þegar planið er ekki að mæta í vinnunna fyrr en klukkan sex um daginn - sérstaklega eftir svona "kvöldið áður" eins og í gærkvöldi en nei, glaðvöknuð og ekki á leiðinni í háttinn aftur (er hægt að segja í háttinn um miðjan dag?) búin að klára bók í morgun, fylgjast með nágrannanum byggja einhvers konar sólpall ofaná sólpallinn sinn (mjög merkilegt allt saman, skemmtilegt að fylgjast með þessu þróast og ég er farin að hlakka til að sjá hvað þetta á að vera), leika við köttinn, vaska upp og er núna á leið í sturtu til að hjóla út í sólskinið hrein með hárið niður en ekki upp, fór nefnilega í sturtu þegar ég kom heim í morgun og vaknaði 15 sentimetrum hærri, held að hárið á mér sé um það bil 15-20 sm langt ... jamms, varðandi svefninn, með nóttinni í nótt held ég að ég hafi sofið um það bil tíu tíma síðan á fimmtudaginn ... ef það nær því ... og ég er ekkert sérstaklega þreytt, gæti líklega ekki sofnað þó ég færi upp í rúm og rembdist...

fór út að borða á Carúsó með vinnunni í gærkvöldi (mætti að vísu aðeins of seint því ég náði ekki að losna úr hinni vinnunni fyrr en rétt áður en ég átti að mæta og verandi stelpa varð ég að gera mig sæta ... með spennum og sokkabuxum og pilsi og málingu, hef aldrei náð upp mikilli leikni við ofantalið en það á að reyna:)). Mæli hiklaust með þessum stað, Carúsó, rosalega fín setustofa og góður matur og fín þjónusta þó að kokkarnir kunni hugsanlega ekki allir íslensku? ég pantaði mér blandaðan ís með blöndðum ávöxtum í eftirrétt, ég fékk blandaða ísinn en svo fékk ég bara eitt jarðaber skorið í fernt með honum... en fjórir hlutar kalla á fleirtölu og þetta var jarðaberja-, piparmyntu og vanilluís og það má hugsanlega segja að vanilla og piparmynta ávöxtur ef við endurskoðum skilgreiningu ávaxta og þá erum við komin með tvær tegundir í viðbót... ég er að röfla, þetta var gott:) ef þið eruð að fara út að borða kíkið á Carúsó:)... við sátum í setustofunni framyfir miðnætti og fórum á pöbbarölt, Ölstofuna, fullt af fólki, Café List, ekkert "fólk" bara skrækjandi og rymjandi jakkafataklæddar verur í Quark's Bar lýsingu, hálfbjóst við að labba út á The Prominade þegar við komum út ... þennan fatta þeir sem horfa á réttu þættina ... fórum þaðan á Næsta bar þar sem ég hitti mann sem ég hef ekki hitt alltof lengi, gaman að sjá þig:), og lofaði honum að blogga meira... svo var það Rósenberg, Kúltúra, Jón Forseti, Viktor og... heim held ég barasta:) rosalega skemmtilegt kvöld:)

núna verð ég að fara, búin að efna loforðið um meira blogg og ætla að efna annað loforð um að kíkja í heimsókn:)

góðar stundir

Engin ummæli: