sunnudagur, apríl 11, 2004

mér er batnað ... eiginlega alveg, enn með pínkuponsu kvef og þannig en ég er ekki með hita eða neitt sem er eins gott ... ég er að reyna að skrifa ritgerð... ekki alveg að ganga að vísu því mig langar ekki til að skrifa þessa ritgerð en það verður víst að gera svona til að fá einkunn fyrir námskeiðin ... það verður líka að taka próf en mig langar ekkert til að taka próf á miðvikudaginn ... en eftir prófið kemur Hannesinn heim og á þarf ekki að skila næsta verkefni fyrr en 23. apríl ... næstum því tíu daga pása - mjög sátt við það:) það munu vera góðir dagar ... svo er ég búin 28. apríl og það er gott;)

verð að fara að pæla meira í ismunum en heimildarvinnan er í tómu tjóni - ég vissi ekki neitt um þessa isma þegar ég byrjaði þannig að ég ætti að vísa í ALLT sem ég skrifa, nema nafnið mitt því það er "almenn þekking" ... að minnsta kosti meðal þeirra sem þekkja mig ... ohhhhhh... ég hata heimildir.....

EN bróðir minn keypti handa mér minidiskspilara í París, ég ætla að borga hann auðvitað en hann keypti hann handa mér!!! og svo kom hann með gjöf frá París sem ég þarf ekki að borga? væntanlega ekki því þetta er gjöf - ég er rosalega sátt við litla bróður minn og Debbý, þau eru gott fólk:)!! þrátt fyrir ritgerðir og próf er lífið einstaklega gott þessa dagana!

góðar stundir

Engin ummæli: