laugardagur, maí 12, 2007

Kosningadagurinn!!

búin að kjósa niðrí Ráðhúsi - það tók rúmlega hálftíma því "kosningabókhaldið" stemmdi ekki og við þurftum öll að bíða eftir að þau væru búin að finna mistökin:/

núna á ég eftir að kjósa í Júróvisjón, held með Serbíu og Ungverjalandi og Finnlandi:) ... finnska lagið er að vísu það eina sem ég hef heyrt af þeim sem fóru beint í aðalúrslitin þannig að kannski skipti ég um skoðun þegar líður á kvöldið, sjáum til:)

hitti Berglindi áðan, bjóst við að hitta hana á kjörstað eins og í fyrra en við hittumst í Bónus eins og venjulega í staðinn:) hún minnti mig á að kíkja á heimasíðu Babels, félags þýðingafræðinema og ég minni ykkur hérmeð á það sama, kíkið endilega;)

ég er með smjörputta í dag og hitti ekki á rétta takka á lyklaborðinu, stóð of lengi úti og horfði á risessuna hitta pabba sinn:)

ætli þurfi meirapróf á risessuna?

lifið heil og góðar stundir

2 ummæli:

theddag sagði...

Fór líka að sjá risessuna, en missti af pabbanum.

Nafnlaus sagði...

fór líka að sjá hana og sá þau bæði en ekki þig, guðrún