föstudagur, maí 11, 2007

FYI
Your results:
You are Superman
























Superman
95%
Spider-Man
90%
Robin
75%
Green Lantern
70%
Catwoman
70%
Batman
65%
Supergirl
65%
Wonder Woman
60%
The Flash
60%
Iron Man
55%
Hulk
45%
You are mild-mannered, good,
strong and you love to help others.


Click here to take the "Which Superhero am I?" quiz...



sem minnir mig á brandarann sem ég gaf kokkinum í hádeginu:



Góðar stundir

5 ummæli:

Lára sagði...

haha!

ég var líka superman.. en ég lít meira á sjálfa mig sem Wonder Woman.. hmmm :)

VallaÓsk sagði...

Ég er GREEN LANTERN - hver er það???
Alla veganna þá er ég semsagt: Hot-headed. You have strong
will power and a good imagination. hmm veit ekki alveg - ég sem er svo róleg og meðfærileg:D

Nafnlaus sagði...

Jibbý
,,You are intelligent, witty,
a bit geeky and have great
power and responsibility.''
Þetta er... tattatadadaaaaa; Spider-Man!!! 80% Ég er nokkuð sáttur við það.
Hins vegar er ég ekki alveg viss hvað mér á að finnast um að vera 52% Supergirl, 45% Catwoman og 37% Wonder Woman :/

En ég hélt að Green Lantern (40%) væri flokkaður sem super-villain - ekki superhero. Verð greinilega að rifja Marvelfræðin mín upp.

ankh
-hvaff

theddag sagði...

hehe, góður brandari. Ég var spiderman, þó vil ég flokka mig frekar sem konu.

Sívar sagði...

Spider man 80%
Catwoman 55%

Nokkuð sáttur við þessar báðar niðustöður. Auðvitað eru comic hetjur oftast þannig byggðar upp að maður getur fundið sig í þeim.

Nei Green Lantern er ekki super villain en hann getur litið út þannig því han er hálfgerð geimvera. En hann er einn af góðu gaurunum og ef ekki einn af þeim öflugustu í Marvel heiminum.