mánudagur, apríl 16, 2007

Gleðilegan mánudag! :)

vona að þið komið öll vel undan helginni og vitið hvert þið stefnið í lífinu ... engin krísa í gangi mín megin, það er bara staðreynd að það er alltaf gott að vita hvert við stefnum því þá vitum við dag frá degi hvort við séum á leiðinni í rétta átt eður ei;)

fór í bíó í gær, sat milli tveggja heiðursmanna og horfði á afskaplega skemmtilega heimildamynd sem ég hvet alla til að kíkja á - í vikunni, ef ske kynni að hún verði ekki lengi í bíó:) mjög góð mynd, einlæg og falleg:)

Hérna getið þið séð trailerinn og brot úr myndinni sjálfri;)

Annars voru viðbrögðin við baðmyndinni hér að neðan góð og meira að segja mamma hló:) hérna kemur þá önnur sem mér fannst alveg jafnskemmilegt að ... sitja fyrir á;)



Góðar stundir

5 ummæli:

theddag sagði...

Hahahaha, æðisleg!!!

Næst, Guðrún Bond.

elisabet sagði...

ég var líka í bíó en sá þig ekki...

Nafnlaus sagði...

Ég dey! Færðu svona hugmyndir af því þú átt að vera að hugsa um lærdóminn? ;)

Nafnlaus sagði...

Uuih, hérna... veit einhver um Guðrúnu?
Ég meina sko... sumardagurinn fyrsti kominn og farinn og ,blott en nakenbild av Patrik Sveizei', einsog sænskurinn myndi segja, frá því á mánudaginn er allt sem fólk fær :/

Ætli hún sé nokkuð... neee... í útilegu með Bubba í Everest?

ankh
-hvaff

Tinna vinkona þín sagði...

eg vildi bara láta þig vita að ég er búin að elta þig alla vikuna en ætla ekki að gera það núna um helgina, þarf smá frí.