mánudagur, apríl 09, 2007

Ég þarf að alvarlega ræða við Fídel ... ef ég væri ekki svona ligeglad týpa þá hefði hann eyðilagt páskana, þegar ég loksins fann páskaeggið mitt þá kom í ljós að það var Góu páskaegg ekki Nóa Síríus páskaegg eins og ég borða alltaf á páskunum ... þegar ég man eftir að kaupa mér egg það er að segja;) en súkkulaði er súkkulaði þannig að ég fyrirgaf honum mistökin, hann hefur aldrei kunnað að versla og þess vegna fær hann aldrei að fara út í búð;)

í öðrum fréttum þá fórum við Zorró við þriðja mann í smá göngutúr á Mosfellsheiðinni (er það ekki, þriðji maður? :)) í frábæru veðri og ég er ekki frá því að ég sé að verða brún ... svona bráðum ... í framan :)

búin að vera frekar dugleg um helgina þó ég segi sjálf frá og ég var að enda við að skrá mig í hópefli hópeflanna sem ég annað hvort fæ að vera með í eða ekki - ég held það sé valið í hópinn, vona það að minnsta kosti því ég vil ekki fá að vera með ef ég á ekkert erindi í hópinn ... ef þið skiljið mig? eins og ef þú kannt ekki að blanda liti en færð að vera með í regnbogahópnum því "það mega allir vera með" og þú gerðir þér í raun enga grein fyrir út í hvað þú varst að fara nema þú vissir að það yrði krefjandi þegar þú skráðir þig:) ég get blandað liti en það tekur mig lengri tíma en þá sem eyddu fyrstu 30 árum ævi sinnar í að blanda liti, if jú sí fat æ mín :)

ég var að fá frábæra boli að gjöf frá bróður mínum ... ég á orðið slatta fínt stuttermabolasafn:) spurning um að mynda þá alla þannig að ég geti notað þá en samt munað þá alla eins og þeir voru fyrir 1500 þvottum :)

Lifið heil og verið dugleg:)

3 ummæli:

VallaÓsk sagði...

Fídel...þetta var nú dálítið gróft...góa og ekki nóa!!! uss uss uss meira að segja ég sem ekki borða páskaegg fékk nóa páskaegg:o) mamma heimtar að öll börnin hennar fái málshátt!!
knús Valgerður

Nafnlaus sagði...

Hey, þetta var þó ekki Bónusegg ... hmmm.

Og jú, við þriðja mann (varstu ekki annars að spá í málfræðina?) - nema Zorró sé hundur.

Það verður gaman að sjá þig útitekna ... múhahha (nei, annars, þetta hefði Maja skrifað) - tíhí.

theddag sagði...

Mosfellsheiðin það var.