fimmtudagur, júní 09, 2005

Academic
You are Barbatine! You are well-read and love to
learn. You were gloomy in your youth and found
nothing you liked to taste, but you're older now,
and have an incisive sense of humour that
makes you and others smile.


Which Barbapapa Personality Are You?
brought to you by Quizilla

Í dag er ég búin að "þvottast", byrja að vinna smá verkefni, tala hellings í símann, ganga frá öðru verkefni, pæla mikið í nýjasta verkefninu, leika ljósmyndara og taka myndir af afhendingu bókar, ræðumönnum og aðstandendum, drekka púrtvín og borða osta og jarðaber og melónu og kex og ostaköku og vinna fullt af vinnunni minni, núna er ég að blogga og dagurinn er bara hálfnaður ... ég á ennþá eftir að vinna í fimm tíma:)



Þar sem ég er að halda upplýsingaflæðinu gangandi og blogga reglulega þá var hringt í mig frá Heilsugæslunni í Efra Breiðholti í dag, er einhver ykkar að vinna þar og vill ná í mig? eða var þetta vitlaust númer? og verð ég að segja ykkur að samkvæmt litla frænda mínum býr Barbapabbi á Akranesi ... hvar annars staðar?:)

Engin ummæli: