mánudagur, júní 06, 2005

og gleðilegan mánudag:) ... það er rigning þannig að ég ætti að vera að taka til ... og ég er að fara að gera það en fyrst varð ég aðeins að leika mér í Picasa og á netinu og lesa nokkur blogg og taka svona próf og þannig ... svona eins og fólk gerir á mánudögum þegar það er rigning:)


ef þetta er ekki það flottasta sem ég hef séð í langan tíma þá ... eeehhh, þetta er það flottasta sem ég hef séð í langan tíma!!! Gunnella er hreinn snillingur og ég hvet alla til að svara spurningalistanum hennar því hún þarf á honum að halda fyrir skólann:) þið sem standið í svona rannsóknum skiljið það alveg er það ekki?:)


... fann þetta próf hjá Láru ... alltaf gaman að vita svona hluti auðvitað;)

Part Expert Kisser


You're a kissing pro, but it's all about quality and not quantity
You've perfected your kissing technique and can knock anyone's socks off
And you're adaptable, giving each partner what they crave
When it comes down to it, your kisses are truly unforgettable

Part Freaky Kisser


When you kiss, you want to experience something new
A new technique, a new partner, a new piercing...
And your own personal kissing style is very unpredictable
There's no saying where your tongue or hands will go



Góðar stundir

Engin ummæli: