miðvikudagur, júní 29, 2005

góðan og blessaðan:)

það er e-mail vesen á mér og fólk er alltaf að spyrja hvaða mail ég nota þannig að til að hafa það á hreinu þá er ég með mail í vinnunni sem ég skoða á hverjum virkum degi, það er hægt að finna á heimasíðu vinnunnar minnar (vil ekki vera að setja það hingað á bloggið:)) svo er ég líka með gmail fyrir stærri póst og ég reyni að vera dugleg að kíkja á það daglega:) gmailið er sem sagt fullt nafn mínus dóttir í einu orði og ekkert bandstrik @gmail.com .... eeehhh svo getið þið líka bara klikkað á "Sendu mér bréf" linkinn eða "Láttu mig vita ef þig vantar" linkinn:)

... já og þeir sem hyggja á línuskautakaup þá er víst best að kaupa Salomon eða Rollerblade því þeir eru góðir, fást í öllum stærðum og gerðum og auðvelt að fá varahluti í þá:)

góðar stundir

Engin ummæli: