þriðjudagur, september 14, 2004

var í prófi í dag, próf tvö og bara tvær vikur búnar af skólanum ... nóg að gera:) svo er sumarbústaður á morgun einhvers staðar fyrir austan, ég er með lýsingu á bílnum sem fólkið er á og verulega óskýra lýsingu á því hvar bústaðurinn sjálfur er en ... þetta reddast:) allir með gemmsa og ég þarf bara að passa að vera með minn hlaðinn svo ég þurfi ekki að keyra í næsta þéttbýliskjarna og leita að tíkallasíma og komast að því að ég man ekki símanúmerið því það er í minninu á símanum mínum sem er batteríslaus og þurfa að redda mér penna og blaði því ég rugla alltaf símanúmerum þegar ég geymi þau í skammtímaminninu mínu sem er verulega óþægilegt en góð leið til að kynnast nýju fólki auðvitað og hringja í 118 til að spyrja konurnar þar hvað símanúmerið er og fara svo í hraðbanka til að taka út pening því símatalið í 118 var svo dýrt að klinkið mitt er búið og ég þarf að skipta meiri pening í smápeninga og þegar ég kem aftur að símanum er einhver skringilegur maður kominn í hann með svarta putta og blæðandi sár á enninu eftir að hafa dottið beint fram fyrir sig án þess að bera skítugu hendurnar fyrir sig að röfla í einhverri eymingjans konu um að gefa sér einn sjéns enn og þetta verði öðruvísi núna því hann sé búinn að fá nóg og elski hana og hafi alltaf elskað hana svo fer hann að vola og tárin renna niður andlitið á honum og mynda hvítar rendur þar sem saltvatnið leysir upp efsta lag húðarinnar sem reynist ekki vera húð heldur ryk og drulla og svo fær maðurinn ekka og það byrjar að leka úr nefinu á honum og hann heldur áfram að tala og hiksta og frussa líkamsvessum sínum og slími á símtólið þangað til að ég get ekki meir og ákveð að ég geti ekki hugsað mér að koma við þetta símtæki núna þegar hann er búinn að slefa á það allt saman og sný við og fer aftur í bæinn og panta mér pizzu í staðinn fyrir að fara í grill í sumarbústað sem er með potti og verönd og uppþvottavél og sjö rúm og svefnloft sem rúmar fjóra í viðbót á dýnum en kannski verður Sara skynsamari en ég og hleður símann sinn áður en við leggjum af stað?

en talandi um konurnar í 118, ég heyrði einu sinni að þær væru með stílabók þar sem þær skrifuðu furðulegustu samtölin í:) mig langar til að komst í þessa stílabók því sögurnar sem ég hef heyrt eru frábærar, bróðir vinkonu minnar hringdi í þær einu sinni því hann var með saltfisk (minnir mig) sem hann vissi ekki hvernig hann ætti að elda. Mamma hans svaraði ekki þegar hann reyndi að hringja og þannig að hann hringdi bara í þær til að fá leiðbeiningar:) konurnar hafa líka hjálpað fólki við að festa tölur - mönnum býst ég fastlega við, meira að segja ég kann að sauma tölur á föt:) svo var það stelpan sem hringdi til að spyrja hvar Austurvöllur væri?
- hann er þarna fyrir framan Alþingishúsið
- er ekki bara vatn í kringum það?
- ehh, nei það er Ráðhúsið... Austurvöllur er fyrir utan Hótel Borg?
- hvar er það?
- eeehhhh, veistu hvar Kaffi París er?
- já! heyrðu er Austurvöllur grasið fyrir framan Kaffi París?
- já, einmitt
- frábært, takk;)

góðar stundir

Engin ummæli: