laugardagur, nóvember 15, 2003

var að koma úr vinnunni og er alltof upptjúnuð til að fara að sofa strax get heldur ekki farið að gera neitt af viti eins og að læra heima eða svara bréfum... kemur alltaf fyrir:) er orðin verulega þreytt á meðan ég er að vinna en þegar ég kem heim er alltaf eitthvað left-over-adrenalín í kerfinu... ekki gott þegar maður þarf að vakna snemma daginn eftir en ég á ekkert vídeó lengur eins og þegar ég var síðast að vinna svona á kvöldin/nóttunni:)... núna verð ég að sætta mig við að taka persónuleikapróf... svo ætla ég að horfa á Goonies sem er ein besta mynd sem hefur verið gerð... og vona að það kvikni ekki í örgjafanum....

scary movie
You're living the movie Scary Movie!


?? Which Horror Movie Are You Living ??
brought to you by Quizilla

British
Britain


?? Which Country Are You From ??
brought to you by Quizilla


þessar prófsíður eru alltof hægvirkar þessa stundina:)

góða nótt:)

Engin ummæli: