sunnudagur, september 28, 2003

sunnudagur.... og ég svaf merkilega vel miðað við að hafa haldið draugakvöld í gær:) ég varð eitthvað "spennt" eða eitthvað þannig að mér brá við allt!!! og ég meina allt:)hehehehe ég er ekki með taugar í svona dæmi en samt ælta ég að halda annað svona draugakvöld einhvern tímann:) of margir þjóðfræðinemar staddir þarna í gær til að þetta yrði raunverulega spúkkí (þó að mér hafi auðvitað fundist þetta vera komið gott mörgum sinnum og var við það að slökkva á tónlistinni, blása út kertin og kveikja öll ljós:) ... á tímabili óskaði ég mér meira að segja flúorljósa:)hehehehehe

var að surfa soldið og var að pæla í einu, þessi gaur sem var að deyja, Robert Palmer


söng hann ekki lagið "Crazy River"?? eeeehhhh veit ekki hvort lagið heiti það samt..... svona rólegt og millikaflinn var alltaf "you can find me somewhere down the crazy river, somewhere down the crazy river" í byrjunninni hittir hann einhvern sem spyr "why do you always end up at Nick's café?" og hann svarar "I don't know, the wind just kinda pushed me that way"...... veitiggi..... ég man bara alltaf eftir þessu lagi vegna þess að einu sinni var ég með brjálaða París fíkn og allt sem tengdist París var rómantískt, töfrandi og sexý:)

ég var einmitt að tala við Grétu um ímyndunarheim unglingsstelpna... prófið að fara á google og sláið inn "Orlando Bloom", Legolas í Lord of The Rings ef þið vitið ekki hver hann er... ég fæ 860.000 síður um hann eða þar sem er minnst á hann og margar þessara síða eru síður sem stelpur hafa búið til um hann og fyrir hann... mjög merkilegt:) ég man ekki eftir að hafa verið svona upptekin af einhverjum einstaklingi (þó að mér hafi auðvitað fundist Johnny Depp æðislegur eftir að ég sá Cry Baby:) - ég var ekki alger nörd:))



en kannski var ég ekki svona upptekin af einhverjum súperstjörnum vegna þess að ég var öll í borgunum:) mér fannst ekkert eins spennandi og París:)

verð að fara að safna draugasögu held áfram á eftir með þessa miðurmerkilegu pælingu.... eða ekki:)

Engin ummæli: