mánudagur, september 22, 2003

fyrsti dagur fjórðu viku skólans.... rosalega líður þetta ógeðslega hratt!!!! ekki búin að læra næstum því nægilega mikið og ekki byrjuð á sumu sem ég á að vera búin með bráðum.... merkilegt:) þetta er samt alltaf svona er það ekki? maður byrjar og er rosalega duglegur svo lendir maður í einhverju rugli/böggi/snilld:) og gerir ekki næstum eins mikið og þarf að gera:)

öll fötin mín eru hrein:) loksins get ég valið í hvað ég ætla að fara og stend ekki framí fyrir því að vilja milli hvítra sokka og hvítra sokka við gallabuxur og Nuclear Free Pacific bol eða Nuclear Free Pacific bol:)

fór á tvo fundi um helgina og fór líka tvisvar í bakarí, veðrið var hræðilegt og varað við því að fara út þannig að ég sleppti því að mestu leiti:) þekkti stelpuna sem var í Djúpu lauginni á föstudagskvöldið:) feitt sem gaurinn valdi vitlaust!!! hann alveg hennar týpa og þegar þau hittust (því hún var ekki valin) lét hann eins og hann þekkti hana, hélt í hendina á henni heillengi og kyssti hana ábyggilega fimm sinnum:)hehehehe kæmi mér alls ekki á óvart ef hann hringdi í hana þegar hitt deitið hefur floppað:)

ætla að fara að gera eitthvað......

Engin ummæli: