fimmtudagur, september 18, 2003

jamms.... nýr dagur sem virðist ætla að verða góður og slæmur að sumu leiti..... ég er drulluþreytt því ég vakti of lengi í gær (fylgist einhver með Judging Amy??????? shit mar!!!!:)) yfir sjónvarpinu og fór SVO að lesa Silmarillion sem ég festist í...... ekki slæmt að festast í góðum bókum en það er ekki gott þegar maður er að verða hetja og vakna alltaf á morgnanna þó að maður þurfi þess ekki:) er að reyna að halda því við að vakna alltaf fyrir átta.... ætti ekki að vera mikið mál miðað við að ég var alltaf MÆTT sjö í fiskbúðina í sumar:) planið er nefnilega að læra alltaf á morgnanna því ég þekki mig og ég nenni aldrei neinu þegar ég er búin í vinnunni:)

svo er ég að fara til tannlæknis á eftir klukkan hálftólf.... þetta er snilldar tannlæknir og ég er ekki svo stressuð á því að ég eigi eftir að finna fyrir neinu..... en ég er alltaf smá stressuð fyrir tannlækna:/ og ég verð að borga.... sayonara útlönd:( mikið rosalega er leiðinlegt stundum að vera orðin fullorðin með íbúð og bíl og kött og reikninga:)hehehehehe verð bara að kaupa miðann og gera hann að útgjaldalið sem ég verð að díla við en ekki bíða þar til ég á nægan pening fyrir honum:) that's the way of the Icelanders anyway right????:)hehehehehehe fæ mér bara Visa eða eitthvað:)

svo er vinnan í kvöld og eftir það er ég að fara út að borða:))))))) sonna allörru deit:)))))))

en núna er ég að fara til mömmu til að þvo þvott, ekki til að horfa á Bíórásina:) og hún ætlar að elda fyrir mig eitthvað (eða hita upp mat síðan í gær:)) svo ég fari ekki svöng til tannlæknisins..... hef ég ekki örugglega minnst á að ég á yndislegustu mömmu í heiminum?:)

Engin ummæli: