föstudagur, september 19, 2003

ég fór sem sagt til tannlæknis í gær og ég er hetja!!!!!!:) hann gerði við tönnina sem hann ætlaði að gera við, allt deyft og fínt og ég fann auðvitað ekki fyrir neinu:) en svo sá hann eitthvað sem hann vildi fixa og ég var ekki deyfð þar en hann gerði við það samt!!!! án deyfingar!!!!:) ég er hetja:) ég fann ekkert fyrir því svo sem en ég lét hann samt byrja uppá von og óvon og það er það sem gerir mig svona hugrakka:) vildi bara deila þessu með öllum:)

en sjitt hvað þetta var dýrt!!! ég hefði getað farið í helgarferð til Toyko fyrir sama pening... næstum því .... og tannlæknir minn hefur kostað í sumar samt var ekkert að í rauninni... skipta út fyllingu hér, taka myndir, laga þetta og breyta þessu..... OG ég fékk feitan afslátt því hann er frændi minn og námundar alltaf niður að næsta þúsundi þegar hann leggur einstaka hluti saman.....

btw. Lord Of The Rings er alger hrein snilld:) ef einhverjum dettur eitthvað skemmtilegt ritgerðarefni í hug fyrir Tolkien námskeiðið má endilega láta mig vita af því.... ég er of vitlaus til að skrifa um allt sem mér hefur dottið í hug.... The Outnumbered Fight, Corruption of Evil (gaurar sem smitast af illsku eins og Sauron og Saruman), eða Scouts, Batmen and Sam eða eitthvað.... finn ekkert sem ég ræð við:)hehehehehe endilega ef þið eruð klár (samt ekki of klár ég verð að ráða við það líka:)) látið mig vita:)

Engin ummæli: