mánudagur, september 15, 2003

góðan daginn:)

og það var gaman:) ÞVÍLÍKT gaman á laugardaginn:) skemmti mér geðveikt:) .... mætti slatti af fólki og við gamla stjórnin afsöluðum okkur titlunum með því að fá okkur stóran bjór eftir stóran bjór:) þið sem misstuð af því misstuð af miklu:) Terry og Tim mættu og ég gerði mitt besta til að forðast þann síðarnefnda verandi grúppía og allt það:) held að allir hafi skemmt sér ágætlega... mér sýndist það að minnsta kosti....? tók fullt af myndum meira að segja af "ástarborðinu" þetta gerist þegar það eru svona fáir karlmenn í deildinni ef það mætir einn getur hann beisikallí fengið að velja sýndist mér:) ef þetta er ekki hvatning fyrir karlmenn til að skrá sig í þjóðfræðina veit ég ekki hvað myndi virka.... ókei, hún var búin að vera soldið skotin í honum í lengri tíma þannig að þetta reddaðist bara mjög vel:)

er að fara að koma mér í skólann.... þau eru bæði með mér í tíma á eftir:)hehehehehe gaman að þessu:)

ójá... það kemur ábyggilega inn einhver vitleysa á eftir því ég var að prófa nýjan fítus á bloggið mitt... vonandi birtist það að minnsta kosti:)

Engin ummæli: