þriðjudagur, september 30, 2003

ég er í vinnunni núna en ekki byrjuð að vinna þannig að þetta er alveg í lagi:)

það er útborgunardagur á morgun og ég fattaði áðan á meðan ég var í tíma að ég hefði steingleymt skattkortinu mínu... það er ennþá uppí Gallerý fisk... og fullur skattur verður dreginn af mér.... stóð fyrir utan Lögberg með Pálínu áðan og við vorum að ræða þetta og hennar skattkort er ennþá á leikskólanum... þá fórum við að pæla í því afhverju það er ekki búið að tölvuvæða skattkortin???? afhverju fáum við ekki bara eitthvað lykilorð sem við látum vinnuveitanda okkar fá og hann getur farið á netið og náð í okkar "skattalegu" upplýsingar þangað... svo ef við skiptum um atvinnurekanda getum við bara loggað okkur inn á heimasíðu Ríkisskattstjóra og breytt lykilorðinu okkar svo að gamli atvinnurekandinn okkar geti ekki lengur séð upplýsingarnar um okkur:) mér finnst þetta alger snilld og skil ekki afhverju það er ekki búið að gera þetta! við getum skilað inn skattaframtali á netinu og þó að þetta sé hugsanlega aðeins flóknara sé ég ekki að þetta ætti að vera ómögulegt??? er það nokkuð?:)

anívei, kominn tími til að fara að gera eitthvað ... eins og að stimpla sig inn til að fá borgað og allan skatt dregið af því vegna þess að skattkortið er lítill, sjúskaður, gulur blaðsnepill sem ég man aldrei eftir:)

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

I am final, I am sorry, but you could not give little bit more information.