laugardagur, júní 14, 2008

Jæja, haldiði að ég hafi ekki verið að vinna 1500 króna afslátt af brazilísku vaxi! Gaman að því en held að ég eigi ekki eftir að nota það þannig að ég er að hugsa um að bjóða það í skiptum - ég má sko gefa alla vinningana sem ég fæ á Núinu ef ég held að ég muni ekki nota þá sjálf:)

Nú stendur afsláttur af brazilísku vaxi til boða fyrir hvern þann sem getur hjálpað mér að finna gott "öryggisafrit" af heimildarþáttaseríunum The Long Way Down og The Long Way Round!!? Ég á líka 2 fyrir 1 bæði á James bönd og Grensásvídeói ef viðkomandi vill það heldur? Fyrir utan vaxið og vídeóspólurnar mun ég vera mjög þakklát og hver vill ekki að ég skuldi þeim greiða?

Önnur öryggiseintök væru einnig vel þegin, bíómyndir/þættir sem þið hafið gaman af og haldið að ég myndi fíla ... og allt matsjó auðvitað, bróðir minn er nefnilega að fara til Afganistans eftir nokkra daga og ég á bara ekki neitt (aldrei þessu vant) til að senda með honum:/

Hugsið málið og skoðið hörðu diskana ykkar, eigiði eitthvað handa mér rúsínurnar mínar?

Lifið heil, góðar stundir og verið í bandi!

3 ummæli:

VallaÓsk sagði...

hei og ég á afslátt á vaxi á fótleggi og gelnöglum og andlitsmeðferð og einhverju meira svona bjútifæing....ætli þeim á núinu finnist ég ljót??????
á því miður ekki harða disk og horfi á alla þætti beint á netinu - sendi samt "god rejse" til brósa þíns!!!

theddag sagði...

Komdu í heimsókn og ég skal hjálpa þér ;)

Nafnlaus sagði...

Ég á um 750 gb af öryggisafritum, en ég veit ekki hvort að ég þurfi brazilíska vaxmerðferð...sounds painful...
Ætli bróðir þinn hefði gaman af Dancing Outlaw 1 og 2?