laugardagur, apríl 02, 2005



sérlega hressandi hugmynd finnst mér:) ... fyndið að vera að vinna í bakaríi og ákveða að taka þátt í þessum alþjóðlega degi;) á þessari síðu getiði lesið meira um þessa hátið og í More International News neðar á síðunni (fyrir neðan teiknimyndina af gaurnum sem er að flagga buxunum sínum stendur:
Also, Stebbi and friends are going to honor the special holiday in Iceland by having a parade at Kringlan, which is apparently a mall. Who would have thunk it!? A No Pants Day Parade. Go Iceland!

þekkið þið þennan Stebba? eða vini hans? hlakka til að sjá hvort þeir/þau standi við þessa yfirlýsingu ... en nú er komin pressa:) finnum Stebba og hvetjum hann áfram:)

en að öðru, notið þið ggg-mail? og að enn öðru ég var að koma heim eftir að hafa setið í kennslustofu í allan dag (fínt þegar snjóaði, leiðinlegt þegar sólin skein... eins og gerist) flestir sem voru með mér voru karlkyns og hér er ég búin að finna síðu fyrir karlmenn til að sýna karlmennsku sína:) ... svo geta allir farið á þessa síðu og lært að verða mennskir lygamælar ... þannig að ef stákar fara að ljúga um að borða kjöt hrátt eða að þeir séu með badass tattú vitum við það ... þeir verða líka að geta sýnt tattúið:) ... ég var að læra skyndihjálp í dag, með myndum, mig langar ekki til að sjá neinn borða hrátt kjöt ....

Góðar stundir

Engin ummæli: