sunnudagur, júní 29, 2003

júmms sýnist þetta vera í lagi:)

ok, dagbók lögreglunar aftur

Vestmannaeyjar, 18. júní til 25. júní 2003
Einn fékk að gista fangageymslur lögreglu vegna óspekta og höfð voru afskipti af nokkrum öðrum einstaklingum sem létu Bakkus ráða ferð.

Sl. mánudag var tilkynnt um enn einn þjófnaðinn á reiðhjóli í Foldahrauni. Stolið var bláu barnahjóli með hjálpardekkjum og er mynd af Gremlings á hjólinu.

Hvað er málið með þjófana í Eyjum?:)

Akureyri, vikuna 23.-27. júní 2003
Á miðvikudaginn gerði Umferðarfulltrúi Norðurlands könnun á notkun bílbelta á Akureyri. ... gefur könnunin því vísbendingar um að heldur hafi slaknað á notkuninni. Bílbeltin eru eitt mikilvægasta öryggistækið og mun lögreglan einbeita sér að því á næstunni að ökumenn verði með beltin spent. Er það starf þegar hafið og voru tíu ökumenn sektaðir fyrir að vera ekki með öryggisbelti við aksturinn í vikunni.

Gleymdu þeir bara að tékka á þessu þangað til könnunin var gerð?

hvað um það....

einu sinni var The Practice soldið skemmtilegur þáttur en núna er þetta bara væl og tilfinningaflækjur... þessir lögfræðingar eru orðnir alltof tengdir glæpamönnunum, for crying out loud Lindsay er að verjast morðákæru!!! hún er að breytast í sækó as I write this!!! "I had to be ok, so I was ok" - "I wasn't going to be a victim, it was my house so I opened the door" - "he came to take me to heaven"... vandræðaleg þögn "I have nothing further"... og þetta er lokaþátturinn þannig að hún verður örugglega dæmd til dauða eða einhvern andskotann þannig að næsta sería verði beðið með mikilli óþreyju... en ekki af mér, nenni þessum þáttum ekki lengur:) en konan sem leikur Eleanor, Camryn Manheim, er soldið góð:)

SKO!!!! Hún var dæmd sek!!!!! Vissi það! núna kemur "To Be Continued"!!!!

Talandi um þætti á Skjá einum, hvað er málið með CSI Miami? CSI Las Vegas var skemmtilegt enda hét það bara CSI og það voru góðir leikarar og "skemmtilegir" glæpir etc. David Caruso (Horatio Caine) er bara mesti ofleikarinn í sögunni og þetta segi ég þó ég hafi séð þó nokkrar Jim Carrey myndir:) og Emily Procter (Calleigh Duquesne) var fín þegar hún var í West Wing en þarna er hún bara kvartliting frá því að vera redneck... hræðilegt bara hræðilegt en samt horfi ég stundum á þetta - hvað segir það um mig? að ég hafi þekkinguna til að dæma?:) en ég er ekki ein um að vera ósammála þessum þáttum - að vísu hef ég ekki séð þáttinn sem um ræðir hérna en ég er líka nokkuð viss um að mig langar ekkert til að sjá hann:( þetta er bara týpískt fyrir þess seríu, þeir hugsa ekkert til enda! kannski var það eins með Las Vegas en þar virkuðu karakterarnir að minnsta kosti:) vonandi byrja þeir aftur....

ok, verð að bæta inn dóti líka OG fara snemma að sofa... það á að vera ólöglegt að mæta fyrir sjö í vinnuna á mánudagsmorgnum!!!

Engin ummæli: