miðvikudagur, júní 18, 2003

Þetta er alger snilld:) niðurteljarinn sko:) ég ælta að setja fleiri linka inn seinna og endilega komið með uppástungur:)... afmælisdagarnir ykkar til dæmis því ég man þá svo rosalega illa;)

Bíllinn minn er kominn í lag:)!!! Jonni er alger snillingur!!! og ég lærði soldið líka af þessu og fékk að skrúfa ljósin aftur á og ég hirti stykkið sem kviknaði í!!!!! Þess vegna virkuðu ljósin ekki að aftan... ég hefði getað verið að keyra í logandi bíl!!! ég fann lyktina .... en ég bý við hliðina á Eldsmiðjunni það er orðið að vana að leita ekki að því sem er kviknað í vegna þess að "það er verið að baka pizzu" og hugsaði ekkert meira um það:) verð að af-skilyrða mig einhvern veginn... en þá verð ég aftur eins og ég var þegar ég flutti hingað "hvar er eldurinn???" ... og "einhver er að koma!!!" í hver sinn sem bíll keyrði framhjá - svona er að flytja úr úthverfi í miðbæinn... það koma allir labbandi sem koma í heimsókn - ekki fræðilegur að finna bílastæði:)

Ætlaði að skrifa alveg fullt en ég lofaði sjálfri mér (og mömmu) að ég æltaði snemma að sofa í kvöld:)

Engin ummæli: