fimmtudagur, febrúar 19, 2004

til að deila með ykkur því sem ég er að finna....

mæli með því að þið lesið "plottið" neðst á þessari blaðsíðu og skoðið myndirnar ? leiðinni niður... er hægt að vera með risakonu fetish? þessi síða er svolítið skyld hinum ...

þó að LÍN sé ekki endilega alltaf sniðug hugmynd þá fær svona síða mig til að velta því fyrir mér hvort að við höfum það ekki betra en fólk í Englandi sem er að ljúka námi?

þetta er svolítið flott en ég yrði klikkuð ef ég væri alltaf með þennan hala á eftir músinni minni ... prófið samt að hafa hana kyrra í smástund og leyfið stöfunum að ná saman:)

HÓLÍ KRAP!!! það eina sem hægt er að segja held ég barasta....

... og fólk eyðir tíma sínum í þetta:) veit hreinlega ekki hvort mér finnist þetta flott eða ekki.... "aðdáunarvert" er kannski rétta orðið? sama gildir um þetta... þetta er samt svolítið flottara:)

fullkomin jólagjöf fyrir alla pimpana sem þið þekki?:)

íþróttir eru alltaf merkilegar:) lesið endilega niður að "skilgreiningunni" í fjórðu efnisgreininni:)

ef þessi leið hvetur menn til að læra skil ég ekki vandamálið:)

snjókarl í sjálfsvígshugleiðingum með eigin heimasíðu... ok:)

myllur eru skemmtilegar og þessi er meiriháttar... mundu að þú þarft FIMM í röð til að vinna:)... ég hef alltaf tapað:)... passið ykkur bara á að gleyma ekki hvað tímanum líður:) ég gerði það nefnilega þannig að ég ætla að segja þetta gott í kvöld:)

en að lokum:

Engin ummæli: