miðvikudagur, júlí 20, 2011

Rhythm is a dancer

hvernig er hægt að það séu komin mörg ár síðan ég hlustaði á þetta?

áttundi/níundi bekkur ... I'm serious as cancer when I say rhythm is a dancer!



skólaböll í menntaskóla ... Think of me and burn, and let me hold your hand (what???)




... og eftir að hafa séð þetta myndband get ég ekki annað en verið fegin að ekkert okkar hafi átt vídeóupptökuvél þegar þetta lag var vinsælt annars væru til óvéfengjanlegar sannanir fyrir því að við dönsuðum þetta útum allt aftur og aftur og aftur og aftur ...


öss ... ekki góð tónlist en vá hvað þetta virtust vera fín lög á sínum tíma ;)

Góðar stundir

4 ummæli:

Sif Guðmunds sagði...

jedúddamía... ég man eftir því að hafa séð einhverja unglinga dansa þetta... en guði sé lof fyrir að vera bara gömul sveitakelling... ég hefði líklega ekki borið þess bætur ef ég hefði "lent í þessu" :)
"alvarlegur eins og krabbamein..." það er engin smá alvara !!
:)

Nafnlaus sagði...

já ég segi líka jedúddímía...ég var búinn að gleyma seinasta laginu sem þú settir upp, takk fyrir að minna mig á það :P

-hVaff sagði...

Já, heillin mín.
Í mínu ungdæmi voru aðeins til myndavélar með svokölluðum filmum; aðeins komust ýmist 12, 24 eða 36 myndir á hverja filmu. Voru þær stundum óspart notaðar, m.a. til efnisöflunar í Vedur - tímarit sem á sínum tíma gegndi svipuðu hlutverki og YouTube eða Vimeo gera í dag.
Þá tók allt miklu lengri tíma - allt að þrjá, fjóra virka daga að framkalla filmurnar hjá HP, sem í þá tíð stóð fyrir Hans Pedersen, ekki HewlettPackard einsog það gerir í dag. Sá tími var stundum nýttur til að ,týna' myndum, filmum eða jafnvel heilu myndavélunum.
Sumt var betra áður fyrr í ól'deis... seiseijá

Nafnlaus sagði...

Þessi lög sýna mér augljóslega hvað þessi 2 ár á milli okkar breyta miklu;o) Ég var einhvers staðar á kafi í þessu http://www.youtube.com/watch?v=SjJwqDa1QVI þessu http://www.youtube.com/watch?v=StlMdNcvCJo og einhverju enn verra....þakka ákaflega fyrir að ekki voru gsm símar og vídeóvélar alls staðar:o)
Valgerður