mánudagur, nóvember 01, 2004

Bankinn minn klikkaði í morgun ... og í gær en minna í gær:) í gær tvífærði hann eina færslu uppá einhvern sjöhundruð kall en í morgun þrífærði hann fjögurþúsund kall!!! ekki sátt:(

annars er ég að minna sjálfa mig á að anda þessa dagana því það er svo mikið að gera ... og í skólanum áðan varð ég að horfa á rúmlega tveggja tíma mynd um Dauðann í Feneyjum ég er ekki að segja að ég hafi ekki fílað myndina þó hún hafi verið hryllilega löng og það sprakk ekkert... hún var ótrúlega flott, myndrænt séð, tónlistin, aðalleikarinn, allt bara en ég hafði svo innilega ekki eirð í mér til að sitja undir henni í meira en tvo tíma, ekki í dag, ég hef ekki tíma... þess vegna er ég að blogga??? vá, hvað ég er ekki samkvæm sjálfri mér!:) ætli ég sé ekki að blogga því ég veit ekki hvernig ég á að halda áfram með fyrirlesturinn minn - fyrst var ég sátt því ég hafði svo mikið efni til að vinna úr svo fékk ég sjokk því ég hafði svo mikið efni til að vinna úr ... núna er ég að hugsa um að gráta og segjast vera veik á morgun;)

Peace Out!

Engin ummæli: