mánudagur, maí 19, 2003

Ég var að eignast GOONIES!!! (fyrir sanna aðdáendur) Kolbeinn tölvugúru var að brenna hana fyrir mig og ég get ekki beðið eftir því að horfa á hana á eftir... ég lofaði sjálfri mér að fara snemma að sofa en þar sem ég hef aldrei staðið við það hingað til ætla ég ekki að fara að byrja á því núna:) kannski ætti ég samt að sleppa því ef ske kynni að hún væri ekki eins frábær og mig minnti... samt olli Never Ending Story ekki neinum vonbrigðum þegar ég sá hana um daginn:) - einnig í boði Kolbeins auðvitað:)

Nenni ekki að komast að þessu með myndirnar í kvöld... hugsanlega, mögulega er ég ekki alveg eins spennt og ég var þegar ég byrjaði á þessu á laugardaginn... kannski er ég með athyglisbrest? heitir það ekki athyglisbrestur þegar fólk getur ekki einbeitt sér að einum hlut í einu lengur en tvær sekúndur? alveg örugglega! orðið er aðeins of lýsandi til að geta þýtt eitthvað annað:)

Talandi um orð, hvað er kvenkynsorðið fyrir róna? hvað heita konur sem eru rónar? ef einhver veit það má endilega fræða mig á því:)

Engin ummæli: