laugardagur, maí 24, 2003

Djös snillingur er ég:) alltaf að læra eitthvað nýtt líka... eins og þegar ég er að vesenast með bróður mínum, hann veit alla skapaða hluti um bíla en það fyrsta sem ég sá þegar ég leit ofaní vél á bíl var hvað hún var skítug;) núna þekki ég munin á öllum þessum hlutum - sort of... ég sá vél í 740 BMW um daginn, heilinn kostar 600.000.- kall - pant aldrei eignast solleis:) hann er alltaf að kenna mér eitthvað nýtt þannig að ég er að hugsa um að hjálpa honum að fá sér svona "dotcom dæmi" (e-mail) eins og hann er alltaf að tala um:)

Ég er að fara út í búð til að kaupa dót til að baka úr fyrir diskójúróvisjónpartýið í kvöld:) ég á að baka snákakökuna mína og Íris ætlar að koma með marglitar pönnukökur - Guffi ætlar snemma heim úr vinnunni og baka eitthvað líka;) þetta verður alger snilld - kannski ætti ég að skella mér á sjónvarp líka hjá BT og fá það endurgreitt þegar Birgittan okkar vinnur?

Mæli með því að allir horfi á fréttirnar í kvöld því Guðrún Lind litla frænka mín verður þar að syngja okkar framlag til keppninnar með "skólahópnum" í leikskólanum sínum. Þau æfðu lagið fyrir "útskriftina" í Holtaborg í síðustu viku og ég held meira að segja að sum þeirra dansi eitthvað... kannski er það samt ekki part af prógrammet?:)

Mig hefur dreymt alveg rosalega furðuleg síðustu tvær nætur. Fyrr í vikunni vaknaði ég örþreytt eftir að hafa verið að læra eitthvað tungumál (spænska held ég) með því að halda uppi samræðum af blaði, brálæðislega erfitt og flókið enda kann ég ekki orð í spænsku fyrir utan una cerveze por favor:) Í gær morgun vaknaði ég praktikallí með grindagliðnun eftir að hafa verið ólétt alla nóttina (og það fyrsta sem vinnuveitandinn minn gerði þegar hann mætti var að rétta mér eins árs dóttur sína, stutt meðganga!) og í morgun vaknaði ég með klígju dauðans, á undan vekjaraklukkunni, því það hafði flætt uppúr klósettinu í einhverju húsi sem ég var í með einhverjum manni sem ég veit ekki hver var... gulbrúnt vatn og mannar um allt gólf!!!! Ekki litlir og sætir(???) mannar eða úr plasti eða hundakúkur heldur eitthvað sem stórir menn sem hafa borðað of mikið af þorramat myndu skíta - verulega ógeðslegt en sem betur fer alveg lyktarlaust því þetta var draumur:)

Skítur boðar samt peninga þannig að minns ætlar að kaupa sér lottó fyrir kvöldið - eða veðja stórum pening á keppnina í kvöld:)

Engin ummæli: