fimmtudagur, nóvember 04, 2004

halló hannes hér..
Guðrún er í sturtu og ég er að blogga, eitthvað sem ég hélt ég myndi aldrei gera.. anyhoo. Guðrún komin með fréttir af eldgosi og verkfallsfríi kennara og ég veit ekki hvað og hvað.. Allt að gerast á íslandi bara.
Guðrún er frábær gestur, maður þarf ekkert fyrir henni að hafa, hún reyndar vakti mig í morgun með orðunum; Hvað segirðu um stóran bolla af sterku kaffi? (já, hugsaði ég með mér og ætlaði að segja henni hvar ég geymi kaffið og bíða svo eftir að fá það í rúmið) - svo bætti hún við að henni leiddist og að við yrðum að fara úr húsi - sem við og gerðum. Nema bara hvað, búin að fá kaffi, egg, beikon, latte, appelsínusafa, vísunda mozzarella.. og ready to rock. erum að fara í bæinn svo guðrún geti keypt nærbuxur. (hún var svo spennt greyið í gær... förum ekkert nánar útí það).
bæbæbæ

Engin ummæli: