mánudagur, nóvember 22, 2004

Ég er að hugsa um að fara á jólahlaðborð:) afhverju ekki? mér finnst maturinn alltaf rosalega góður og svo er eitthvað svo hátíðar- og jólalegt að fara og borða alvöru mat einhvers staðar í kósí umhverfi og þurfa ekki að vaska upp eftir sjálfa mig - vera soldið grand á því:) undanfarin ár hef ég alltaf farið með vinnunni eða vinum eða fjölskyldunni en ég held að það sé ekkert planað í ár ... ég hef að minnsta kosti ekki fengið að vita neitt um það:) þannig að ég er að hugsa um að plana þetta bara sjálf:) ... kannski eftir prófin en panta borð núna - hlýtur að vera eitthvað laust einhvers staðar? kannski barasta á virkum degi og bæta einum degi við í "upplestrarfrí" í vinnunni;)

skemmti mér vel um helgina en næsta helgi verðum við með "almennilegt íslenskt partý" fyrir Kíþ:) hlakka til og takk fyrir síðast stelpur:)

góðar stundir

Engin ummæli: