miðvikudagur, nóvember 24, 2004

Fékk aukaskammt í mötuneytinu í dag því ég var orðin verulega svöng... súkkuaði-kúmen-klatta-pönnukökurnar bötnuðu ekkert þó þær fengu að standa, kom mér svo sem ekkert á óvart:) mötneytiskonan, hún Halldóra, hló að mér þegar ég sagði henni frá því að ég hafi ætlað að elda fyrir mig sjálfa í gær og sagði að ég ætti bara að biðja um að fá mat sendan heim þegar ég byrjaði í prófunum:) munur þegar fólk í mötuneytum er svona yndislegt:) ... persónulega langar mig til að taka hana heim með mér:)

var að breyta linkum vegna ábendingar um að Kollsterinn væri löngu hætt í pásunni sinni, hlýtur að vera soldið síðan líka:( úpps ... og ég bætti þremur nýjum bloggurum inn, Guðrúnu Hinni, Ellu Maju og Láru - allt yndislegar stelpur sem ég hef kynnst nýlega ... en það fer að koma að því að raði öllum linkunum mínum uppá nýtt, það er eitthvað kaos á þessu hjá mér;)

varðandi jólahlaðborðið, Siggi Hall kemur til greina enda í næsta húsi við mig en ég hef líka verið að heyra góðar sögur af Skíðaskálanum og Rauðará ... ætli það sé hægt að gista í Skíðaskálanum?:) gera þetta enn meira grand ... kannski ekki? ;)

góðar stundir

Engin ummæli: