miðvikudagur, nóvember 17, 2004

ég var í bakaríinu áðan og það var strákur fyrir aftan mig sem bað um rúnstykki "æi, svona með fuglakorninu" semsagt sesamkubb:) það er svo gaman að búa í Reykjavík núna:) í gær sá ég mann með lítinn sták á háhest, stákurinn hefur verið svona fimm ára og hélt á leikfangakúrekabyssu ... hann hélt henni upp að gagnauga föður síns og þegar ég gekk framhjá þeim var strákurinn einmitt að reyna að fá pabba sinn til að fara hraðar en pabbinn nennti því ekki ... ef það væri einhver á öxlunum mínum og hélt byssu að höfðinu á mér myndi ég hlaupa:)

rosalega gaman í London og Oxford (nærbuxnadjókurinn var bara skot á mig ... við vorum nýkomin úr Safeway þar sem ég þóttist ekki þekkja Hannes þar sem hann gekk um með klósettrúllur á höfðinu og kallaði á mig ... hmmm) ... líka rosalega gaman um síðustu helgi þó að það hafi vantað fleygar setningar eins og:
"förum og málum bæinn rauðan"
"þokkalega!! í alls konar litum!!" ...

í staðinn drukkum við Fight Club kokkteila, ég reyndi að forðast að vera knúsuð af ónefndum rauðklæddum kvenkyns dverg og hætti við að fara á klósettið því röðin var ákvörðuð af því hver vann sjómann... jamms, alltaf gaman að fara á djammið með Írisi:)

góðar stundir,
Rúsínan
(eftir tæpar tvær vikur í sturtu krumpast allt...);)

Engin ummæli: