þriðjudagur, nóvember 23, 2004

Ég er að skrifa ritgerð um efni sem mér er alveg nákvæmlega sama um og hef afskaplega takmarkaðan áhuga á... samt áhugavert efni miðað við kúrsinn sem ritgerðin er í, á honum hef ég ekki minnsta áhuga:) og hvað gerði ég í hádeginu? ég eldaði mér hádegismat!! svona eins og ég geri bara þegar ég á að vera að gera verkefni og tek mér frí í vinnunni þar sem er fínt mötuneyti og sér mér yfirleitt fyrir hádegismat á virkum dögum... og hvað eldaði ég kunnið þið að spyrja? hvers konar gormey-snilld framkallaði ég í eldhúsinu mínu? svarið er:
súkkulaði-kúmen-klatta-pönnukökur!!!

vá!! heyri ég ykkur segja, rosalega hljómar þetta vel!!! afhverju hef ég aldrei smakkað súkkulaði-kúmen-klatta-pönnukökur? amma bakaði aldrei svoleiðis, mamma ekki heldur en hún á samt haug af uppskriftarbókum og fylgist með nýjustu straumum og tískum í matargerð og næringu a la Jamie Oliver og Nigella Lawson, pabbi ykkar hefur heldur aldrei eldað súkkulaðið-kúmen-klatta-pönnukökur þó að margt misjafnt hafi hugsanlega litið dagsins ljós með hann við stjórnvölin ... nei, þau hafa líklega aldrei heyrt um súkkulaði-kúmen-klatta-pönnukökur því þau eru væntanlega of skynsöm til að eyða hráefni í þannig vitleysu ...

ég get ekki sagt að þetta hafi verið hreinn viðbjóður því ég borðaði næstum því tvær ... en ég var mjög svöng og ég verð að segja að ég er orðin frekar vön því að borða það sem stendur til boða, samanber það að ég borða í mötuneyti alla daga vikunar ... en þetta var ekki gott, held ég:) ég á næga afganga, kannski eru súkkulaði-kúmen-klatta-pönnukökur betri þegar þær hafa fengið að standa aðeins og ... svitna eða sjattna eða hvað það nú er sem matur gerir þegar hann er látinn standa ... þá er ég auðvitað að ganga út frá því að súkkulaði-kúmen-klatta-pönnukökur geti kallast matur ...

en aftur að Lazarillo de Tormes, nafnlausu persónuninum og ritstíflunni (sem læknaðist um leið og ég loggaði mig inn á blogger.com ... lífið er ekki sanngjarnt)

góðar stundir

Engin ummæli: