fimmtudagur, mars 04, 2004

finn hvergi þess síðu sem ég var á í gær með teiknimyndinni... historíið er ekki nægilega nákvæmt ... eða ég leitaði ekki nægilega vandlega? neeee, ábyggilega tölvan sem er að klikka:)

var að koma heim úr vinnunni.... leiðinda viðskiptavinir í kvöld:( merkilegt hvernig heilu hóparnir ákveða að skríða undan steinunum sínum og rölta til byggða sama kvöldið og fara allir á sama staðinn.... ætla ekki að hafa þetta langt í kvöld því ég verð að vakna snemma á morgun og taka til!!! jibbííííí!!!! er að fá heimsókn frá tryggingarfélaginu mínu á föstudaginn, tékka á niðurföllum og pípulögnum og raflögnum og þannig svo ég komist í Stofn - allt í einu finnst mér ég vera að verða rosalega fullorðin eitthvað:) ef ég er í Stofni og er tjónlaus áfram, 7-9-13, þá fæ ég endurgreiðslu á næsta febráur og miðað við hvað ég borga mikið í tryggingar á ári ætti ég að fá nægilega mikið endurgreitt til að komast til útlanda!!!.... halda áfram að hugsa svona annars nenni ég aldrei að rífa mig á fætur og gera eitthvað hérna inni til að "virka" að minnsta kosti frambærileg og fullorðin þegar gaurinn með klippbordið kemur að skoða:)... ætti kannski að fela alla sjálflýsandi froskana mína?

Engin ummæli: